biệt thự cao cấp

Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Có nên mua nhà ở dự án biệt thự Melosa garden của Khang Điền ?


By on 04:36:00

Melosa garden có phải là dự án Nhà phố - Biệt thự cao cấp đáng mua hay không? Câu trả lời là dự án này là dự án ưu việt ở quận 9, chỉ dành cho những người thực sự có nhu cầu để ở và những người có tầm nhìn đầu tư dài hạn. Tại sao lại như thế?


Melosa garden có vị trí đẹp tại khu Đông. 

​Nằm ngay mặt tiền đường vành đai hai, lộ giới 210 m, tuyến đường này chính là trục xương sống kết nối phía nam thành phố với quận 2, quận 9, thủ đức, liên thông lên sân bay tân sơn nhất. Không chỉ thế, melosa garden của khang điền cách cao tốc long thành dầu giây chỉ 500m, từ đây dễ dàng đi về trung tâm quận 1 chỉ trong 15’ hay về đồng nai, vũng tàu trong 1h30’
Trong những năm tới khi tuyến metro bến thành suối tiên hoàn thành cùng hàng loạt tuyến đường như Đỗ Xuân Hợp, Nguyễn Duy Trinh, Vòng Xoay Mỹ thủy được nâng cấp và mở rộng thì BDS khu vực chắc chắn có sự bức phá về giá trị rất lớn
VỊ TRÍ DỰ ÁN

Dự án Melosa có nhiều ưu điểm nổi trội hơn hẳn các dự án trong khu vực

​Trước hết đó là uy tín và thương hiệu của CDT Khang Điền, với mười mấy năm hoạt động tại khu Đông, Khang Điền là người tiên phong đem đến nhiều sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu thị trường như chuỗi nhà phố Mega, biệt thự Villapark, Lucasta và sắp tới là siêu biệt thự cielo island. Đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, tất cả các dự án của công ty đều xây dựng hoàn thiện mới chào bán ra thị trường, khách hàng có thể trực tiếp tham quan, cảm nhận và đánh giá thực tế về căn nhà mình sẽ mua chứ không phải qua bản vẽ. 
Điểm đặc biệt nữa của Melosa garden chính là pháp lý vô cùng minh bạch và rõ ràng, hiện tại những căn nhà trong khu đều đã có sổ đỏ, trong vòng tối đa 6 tháng từ lúc nhận nhà khách hàng sẽ có sổ hồng ( thường là 2 tháng sẽ có). Pháp lý là yếu tố vô cùng quan trọng để giảm thiểu tối đa rủi ro, tránh tranh chấp và dễ dàng chuyển nhượng nếu cần. Vì vậy khi mua nhà của Khang Điền khách hàng rất yên tâm và tin tưởng.
​Melosa garden quận 9 chú trọng mạnh về không gian sống và tiện ích
Dự án có quy mô 17 hecta thì có tới 10 hecta là mảng xanh,  mặt nước và tiện ích.
Nằm trải dọc theo bờ sông, những căn nhà trong dự án được phủ bóng bởi cây xanh, bãi cỏ. Mang lại môi trường sống trong lành, yên bình và thoải mái.
Melosa garden gây ấn tượng mạnh với các tiện ích quy mô. Ngay tại trái tim dự án là thác nước 9 tầng đổ xuống hồ bơi lớn, trên thác là hệ thống đài sen phun nước kết hợp đèn chiếu sáng tạo hiệu ứng đẹp mắt. Cách thác nước không xa là hồ thủy tạ trồng sen súng, nuôi cá. Giữa hồ có quán café nhìn ra phía bờ sông làm nơi nghỉ ngơi thư giãn của cư dân. Phía bờ sông là khoảng công viên đầy cây xanh và hoa cỏ, có ghế đá, máy tập thể dục, đường chạy bộ và cả khu tiệc ngoài trời BBQ.
Không chỉ có không gian sống yên bình, Melosa Garden quận 9 còn đầy đủ tiện nghi. Dự án có siêu thị, phòng khám đa khoa, phòng tập GYM. Hệ thống sân thể thao hiện đại như sân cầu lông, tennis, bóng bàn… phục vụ mọi nhu cầu của cư dân
Kết nối tiện ích lân cận

​Mức giá hợp lý:

Mức giá dự kiến từ CDT chỉ khoảng 18 triệu/m2 xây dựng, đã có VAT. Mức giá này ngang với các căn hộ tầm trung ở khu vực. Bao gồm: đất+ nhà+ sổ hồng + tiện ích. Nhà phố chỉ từ 2,7 tỷ/ căn, biệt thự từ 6 tỷ một căn khá phù hợp với điều kiện của nhiều khách hàng.
​Kết hợp những yếu tố phân tích ở trên cùng với dấu hiệu ấm lên của thị trường BDS nói chung và sự sôi động của nhà đất khu Đông, Melosa garden cùng biệt thự lucasta hứa hẹn sẽ nhận được sự đón nhận tích cực của khách hàng và đem lại những thành công cho Khang Điền sau chuỗi nhà Mega. Khách hàng có thể an tâm về một sản phẩm chất lượng, đáng sống ở quận 9.


___bietthucaocap247___
Xem thêm:

MONG THÔNG TIN QUÝ KHÁCH NHẬN ĐƯỢC LÀ CÓ ÍCH

Là một nhóm các tư vấn viên thị trường địa ốc có thâm niên, chúng tôi luôn cố gắng chia sẽ những thông tin thiết thực và có ích nhất về xu hướng đầu tư Bất Động Sản tới quý khách hàng.