biệt thự cao cấp

Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Dự án khu biệt thự Merito Khang Điền quận 9


By on 23:33:00

Dự án Merito Khang Điền quận 9

Tổng quan dự án

Chủ đầu tư Khang Điền nổi tiếng tại quận 9 với nhiều dự án đẹp như chuỗi nhà phố Mega, Melosa Garden, biệt thự Venica. Sau khi triển khai thành công các dự án trên, công ty tiếp tục tung ra dự án mới Merito Khang Điền Liên Phường hứa hẹn đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Dự án merito quận 9 sẽ được khang điền tung ra vào tháng 10 này.

Thông tin chi tiết Merito quận 9

Chủ đầu tư: Khang Điền.
Diện tích: 3,2 hecta
Số lượng: Merito có 132 căn nhà phố thương mại, nhà phố liên kế, biệt thư
Diện tích: đang cập nhât
Mức giá: từ 3,3 tỷ/căn
Dự kiến mở bán: quý 3/2016. Đăng ký đặt mua: 094 368 0939
Ví trí
Merito toạ lạc ngay mặt tiền đường Liên Phường, đoạn gần vòng xoay với đường Vành Đai Trong. Dự án Merito cách cao tốc Long Thành Dầu Giây chỉ 500m nên giao thông vô cùng thuận tiện. Từ Merito Khang Điền di chuyển về quận 1 chỉ trong vòng 15' theo Cao tốc- Mai Chi Thọ
Mặt khác dự án cách khu công nghệ cao chỉ 1km nên có lượng chuyên gia, cán bộ công nhân viên đông đảo ở đây có nhu cầu thuê lại hoặc mua nhà ở.Merito cách đại siêu thị Aeon Mall chỉ 50m, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của cư dân.
Kết nối giao thông
Tiện ích
Merito Khang điền quận 9 có đầy đủ tiện nghi cao cấp cho gia đình bạn trải nghiệm một cuộc sống an lành, thoải mái và hạnh phúc nhất. Bước ra ngoài ngôi nhà của bạn là những khoảng xanh của cây cỏ, hoa lá, là không gian trong lành của công viên. Trong dự án có mọi tiện ích 5* như hồ bơi, phòng GYM, sân thể thao đa năng. Tất cả đều phục vụ cư dân miễn phí.
Pháp lý + Thanh toán:  liên hệ 094 368 0939 để nhận thông tin
Thông tin dự án merito, merito khang điền, nhà phố merito, merito quận 9

Phòng Kinh Doanh Dự án Khang Điền - Cộng đồng dân cư Khang Điền quận 9
Trụ sở Khang Điền: Tầng 17, toà nhà Centec 72 -74 Nguyễn Thị Minh Khai
Văn phòng đại diện: 145 Liên Phường, Quận 9

Hotline : 094 368 0939
Biệt thự Venica - Melosa Garden - dự án feliza

MONG THÔNG TIN QUÝ KHÁCH NHẬN ĐƯỢC LÀ CÓ ÍCH

Là một nhóm các tư vấn viên thị trường địa ốc có thâm niên, chúng tôi luôn cố gắng chia sẽ những thông tin thiết thực và có ích nhất về xu hướng đầu tư Bất Động Sản tới quý khách hàng.