biệt thự cao cấp

Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Melosa Garden - không gian xanh cho gia đình hiện đại


By on 02:22:00

Ngoài vị trí và chất lượng công trình đảm bảo, cư dân còn trải nghiệm không gian sống xanh và hệ thống tiện ích hiện đại ngay trong dự án.


Với các gia đình hiện đại, tiêu chuẩn về một nơi an cư phù hợp không chỉ dừng lại ở vị trí và chất lượng ngôi nhà mà còn phải có không gian xanh mát, thoáng đãng để mọi thành viên có thể thoải mái thư giãn, vận động.

Hiện mật độ dân số tại trung tâm TP HCM đã hơn 25.000 người một km2, cao gấp 3,8 lần so với Hong Kong và Singapore. Cùng với đó, lượng phương tiện giao thông lớn khiến môi trường sống tại đây trở nên ồn ào, ngột ngạt, chất lượng không khí suy giảm. Vì thế, nhiều gia đình hiện đại bắt đầu chú trọng đến các dự án ở vùng ven đô như khu Đông, khu Tây Sài Gòn... Các khu vực này ít bị "áp lực" về dân số và giao thông, có quỹ đất rộng cùng nhiều mảng xanh.

Không gian xanh tác động tích cực đến tất cả thế hệ trong gia đình. Trẻ em có khu vực vui chơi thoải mái sẽ phát triển cả thể chất và tinh thần; người trẻ tiếp xúc với thiên nhiên, cây cối sẽ giải tỏa áp lực hiệu quả, giúp cân bằng cuộc sống. Người cao tuổi sẽ có không gian tập thể dục, gặp gỡ bạn bè, an hưởng niềm vui bình dị bên người thân.

Melosa Garden có không gian rộng rãi, kết hợp giữa cây cối và hồ cảnh quan mang đến bầu không khí tươi mát, trong lành.
  Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, Công ty Khang Điền đã kiến tạo Melosa Garden thành khu biệt thự và nhà liên kế vườn độc đáo với hơn 4 ha diện tích phát triển không gian xanh và tiện ích. Cư dân Melosa Garden có thể thoải mái vui chơi, picnic, tổ chức nhiều hoạt động thể dục thể thao ngoài trời trong bầu không khí tươi mát và trong lành.

Bên cạnh không gian xanh, các gia đình hiện đại còn chú trọng đến những công trình tiện ích giúp thành viên vui sống và phát triển đúng nhu cầu của lứa tuổi. Melosa Garden là một trong số ít dự án bất động sản phát triển hệ thống tiện ích trước khi mở bán, giúp khách hàng dễ dàng hình dung về cuộc sống tương lai. Điểm nhấn của dự án là hồ bơi thác 9 tầng phong cách Singapore giúp cư dân thư giãn trong làn nước xanh mát và trải nghiệm màn trình diễn nhạc nước ấn tượng tại đảo quốc Sư tử.

Ngoài ra, cư dân trẻ có thể tăng cường sức khỏe với phòng gym trang bị máy tập hiện đại, sân tennis, sân thể thao đa năng… Các cư dân nhí thỏa sức chơi đùa trong khu vui chơi thiếu nhi đầy màu sắc trên nền cát mịn, cùng những trò chơi vui nhộn như cầu trượt, thú nhún… Cư dân lớn tuổi có thể gặp gỡ bạn bè, tập dưỡng sinh hoặc đi dạo trên lối đi bộ dọc bờ hồ cảnh quan. Song song đó, cư dân có thể mua sắm các nhu yếu phẩm cho gia đình tại Minimart ngay trong khuôn viên Melosa Garden.
Không gian vui chơi đầy sắc màu tuổi thơ tại Melosa Garden. Hotline: 094 368 0939. Xem chi tiết: melosagarden
  Nhà tại Melosa Garden còn được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế. Các căn phòng bài trí khoa học giúp cư dân dễ dàng sử dụng theo sở thích và nhu cầu của từng thành viên trong gia đình. Đặc biệt, thiết kế mở giúp ngôi biệt thự và nhà liên kế Melosa Garden có thể đón trọn vẹn ánh sáng và gió trời, mang lại bầu không khí tươi mới cho gia chủ.
Thu Ngân - vnexpress.net

Có thể bạn quan tâm:





MONG THÔNG TIN QUÝ KHÁCH NHẬN ĐƯỢC LÀ CÓ ÍCH

Là một nhóm các tư vấn viên thị trường địa ốc có thâm niên, chúng tôi luôn cố gắng chia sẽ những thông tin thiết thực và có ích nhất về xu hướng đầu tư Bất Động Sản tới quý khách hàng.