biệt thự cao cấp

Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

DỰ ÁN MELOSA GARDEN TẠI GIAN HÀNG HỘI CHỢ VIETHOME EXPO 2016


By on 04:35:00


Hội chợ bất động sản và vật liệu xây dựng Việt Nam 2016 (VietHome Expo 2016) với chủ đề “Sản phẩm thật giá trị thật” do Hội Môi giới bất động sản Việt Nam và Công ty cổ phần Dịch vụ – Xúc tiến thương mại Hiệp hội doanh nghiệp Tp. Hồ Chí Minh (TPS) tổ chức, đã khai mạc ngày 8/7 tại nhà thi đấu Phú Thọ, số 1, Lữ Gia, Quận 11, TP Hồ Chí Minh


Đến với gian hàng của Melosa Garden tại khu vực trung tâm nhà thi đấu, Khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên kinh doanh tư vấn về dự án, cũng như các khuyến mãi, chính sách ưu đãi dành cho Khách hàng trong Tháng 7 tri ân.
Tọa lạc trong quần thể Khu dân cư Mega của Khang Điền, ngay mặt tiền đường Vành đai trong, góc giao cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây,  Melosa Garden có tổng diện tích 17,3ha với  442 căn biệt thự diện tích hợp lý và nhà liên kế vườn với khoảng lùi trước – sau thông thoáng. Đặc biệt, diện tích tiện ích – cảnh quan lên đến 4ha  được sử dụng để xây dựng những tiện ích công cộng, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân.
Melosa Garden đủ tách biệt để cư dân có thể hít thở không gian sống trong lành, tận hưởng một cuộc sống tiện nghi trong khu compound an ninh 24/7 hoà cùng thiên nhiên xanh mát,và đủ thuận tiện cho việc di chuyển, đi lại phục vụ nhu cầu công việc, sinh hoạt, học tập và giải trí. Từ Melosa Garden, chỉ cần 10 phút để đến trung tâm quận 1, 15 phút đến khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Với vị trí kết nối trọng điểm, Cư dân Melosa Garden cũng dễ dàng di chuyển đến khu trung tâm, Vincom Q.9, khu Parkson, Metro Q.2, khu công nghệ cao TP.HCM, khu hành chính Q.9 và đặc biệt là các trường từ mẫu giáo đến đại học…
Với mong muốn các khách hàng có thể dễ dàng sở hữu tổ ấm tại Melosa Garden, chủ đầu tư Khang Điền đang áp dụng những chính sách hỗ trợ tốt nhất dành cho các khách hàng. Cụ thể:
– Khách hàng thanh toán vượt tiến độ trước quy định sẽ được chiết khấu ngay 18%/năm cho khoản tiền khách hàng thanh toán trước hạn.
– Khách hàng thanh toán 50% và trả góp hàng tháng 1% giá trị HĐMB trong vòng 60 ngày.
– Khách hàng được ân hạn trả nợ gốc trong 1 năm đầu và vay ưu đãi với lãi suất 0% lên đến 24 tháng.
Melosa Garden đang là điểm nóng thu hút sự quan tâm của tất cả các khách hàng quan tâm đến lĩnh vực bất động sản. Chỉ cần thanh toán trước 40%, bạn đã có thể sở hữu ngay 1 căn nhà tại Melosa Garden. Không chỉ vậy, một chương trình ưu đãi cực lớn mà chủ đầu tư muốn dành tặng cho các tân chủ nhân đó là :
– Tặng xe tay ga SH150i trị giá 81 triệu đồng khi khách hàng mua mới căn biệt thự dãy L, M, N.
– Tặng xe tay ga SH Mode trị giá 50 triệu đồng khi khách hàng mua mới biệt thự/ nhà liên kế các dãy K, H, D, E, F.
– Đặc biệt trong tháng tri ân khách hàng, Chủ đầu tư Khang Điền còn chiết khấu ngay 2% cho những khách hàng thân thiết và 1% dành cho các cán bộ công nhân viên của Ngân hàng VietinBank.
Để tìm hiểu về dự án và các chính sách khuyến mãi, vui lòng liên hệ PKD Khang Điền: 094 368 0939
Có thể bạn quan tâm:

MONG THÔNG TIN QUÝ KHÁCH NHẬN ĐƯỢC LÀ CÓ ÍCH

Là một nhóm các tư vấn viên thị trường địa ốc có thâm niên, chúng tôi luôn cố gắng chia sẽ những thông tin thiết thực và có ích nhất về xu hướng đầu tư Bất Động Sản tới quý khách hàng.