biệt thự cao cấp

Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

TP HỒ CHÍ MINH SẮP KHỞI CÔNG GA NGẦM METRO TRUNG TÂM BẾN THÀNH


By on 03:45:00

Nhà ga ngầm Bến Thành và đoạn hầm metro dài 515 m nối với ga Nhà hát Thành phố sẽ được thi công vào cuối tháng 8 bằng phương pháp đào hở.

Tại cuộc họp về tiến độ các tuyến metro trên địa bàn TP HCM sáng 23/6, Phó ban quản lý đường sắt đô thị Hoàng Như Cương cho biết, gói thầu 1a của tuyến metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) gồm nhà ga ngầm Bến Thành và đoạn hầm metro dài 515 m nối với ga Nhà hát thành phố, đã xong việc lựa chọn nhà thầu.
“Dự kiến hợp đồng sẽ được ký kết vào cuối tháng 6, triển khai thi công vào cuối tháng 8 năm nay nếu bàn giao xong mặt bằng cho nhà thầu”, ông Cương nói và cho biết nếu không có gì trục trặc đến cuối năm 2020 nhà ga Bến Thành sẽ hoàn thành để chạy thử tuyến số 1.
“Nếu nhà ga Bến Thành không hoàn thành kịp, về nguyên tắc thì tàu vẫn chạy được từ Suối Tiên về ga Nhà hát thành phố. Tuy nhiên, do khai thác tàu khác với ôtô, vì cần chỗ quay đầu, nên phương án tốt nhất vẫn là phải hoàn thành ga Bến Thành rồi mới khai thác”, ông Cương cho hay.
Cũng theo Ban quản lý đường sắt đô thị TP HCM, để xây dựng ga ngầm trung tâm Bến Thành sẽ phải di dời một số cây xanh ở Công viên 23/9 (đoạn gần chợ Bến Thành). Chính quyền thành phố cũng đã chỉ đạo chỉ những cây nào không thể di dời thì mới phải chặt bỏ.

MONG THÔNG TIN QUÝ KHÁCH NHẬN ĐƯỢC LÀ CÓ ÍCH

Là một nhóm các tư vấn viên thị trường địa ốc có thâm niên, chúng tôi luôn cố gắng chia sẽ những thông tin thiết thực và có ích nhất về xu hướng đầu tư Bất Động Sản tới quý khách hàng.